Trang

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Nước uống văn phòng Wami


Công ty Nước uống 24H chuyên cung cấp các sản phẩm nước khoáng,nước tinh khiết chính hãng chất lượng cao cho khách hàng. Sản phẩm nước uống văn phòng Wami do Nuoctinhkhiet.com cung cấp là loại nước khoáng đảm bảo chất lượng tốt và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm khi sử dụng nước uống văn phòng Wami của chúng tôi.
Nước uống văn phòng Wami là loại nước khoáng do Nước uống 24H phân phối trên toàn quốcđược sản xuất trên dây chuyền thiết bị sản xuất đồng bộ, hiện đại, tự động hoàn toàn. Nước uống văn phòng Wami được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO và ozone, sau đó được thanh trùng bằng tia cực tím. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động của Nước uống 24H luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào cần.
Nước uống 24H  luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.
Số: 25 Mê Linh, P.19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét