Trang

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Nước uống văn phòng Unitech TP HCM

Nước uống văn phòng unitech
Nước uống văn phòng khiết của chúng tôi được phân phối có nhiều dung tích khác nhau cho khách hàng chọn lựa, sản phẩm rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, giao hàng đúng mẫu mã và chất lượng với giá thành chuẩn nhất. 
Nước uống văn phòng khiết Unitech của chúng tôi được lấy từ nguồn nước ngầm thiên nhiên, được lọc qua những dây chuyền nước uống hết sức hiện đại, và nước uống của chúng tôi không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước uống văn phòng Unitech có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm Nước uống văn phòng Unitech chúng tôi phân phối đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. vì nguồn nước được lấy từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất và được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như Canxi, Magiê, Kali…
Nước uống văn phòng Unitech không những cung cấp nước cho cơ thể bạn mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn cung cấp các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại Nước uống tinh khiết Unitech chính hãng với giá thành chuẩn nhất, đảm bảo :
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.
- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.
- Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
- Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, đại lý sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.
Hãy liên hệ với văn phòng chúng tôi để được cung cấp các sản phẩm nước uống tốt nhất!

Nước uống 24H
Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 0.1646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét