Trang

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Nước uống văn phòngt Vikoda


Nước tinh khiết vikoda

Với đội ngũ nhân viên năng động, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước tinh khiết Vikoda có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm nước tinh khiết Vikoda của chúng tôi đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Nước khoáng Vikoda do chúng tôi cung cấp được khai thác ngay tại nguồn, ở độ sâu 220m với nhiệt độ 72˚C , nước tinh khiết Vikoda không những cung cấp nước cho cơ thể bạn mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn cung cấp các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.

Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nước tinh khiết Vikoda chính hãng với giá thành chuẩn nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.
Liên hệ tư vấn và đặt hàng:
Nước uống 24H
Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info
Website: www.nuocuongvanphong.info | www.nuocuong24h.com | www.nuocuongtinhkhiet24h.com |www.nuoctinhkhiet24h.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét