Trang

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Nước văn phòng Vĩnh Hảo


Nước tinh khiết vĩnh hỏa tp hồ chí minh
Nước văn phòng vĩnh hỏa tp hồ chí minh
Với nguồn nước được lấy từ nguồn nước ngầm thiên nhiên, nên nước uống văn phòng Vĩnh Hảo của chúng tôi, không chỉ mang lại cho cơ thể bạn một nguồn năng lượng dồi dào mà đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm nước tinh khiết Vĩnh Hảo chính hãng của mình, cộng với  sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, nhiệt tình và trách nhiệm, nên công ty chúng tôi từ khi mới ra đời, luôn nhận được sự ủng hộ của hầu hết quý khách hàng gần xa.
Đến với công ty nước tinh khiết của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ luôn nhận được:
- Sự nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên: trẻ, khỏe, năng động và nhiệt tình.
- Giao hàng tận nơi, không quản ngại đường xá đông đúc, địa chỉ xa hay gần.
- Phương tiện vận chuyển tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.
- Không quản ngại thời tiết mưa hay nắng, bất cứ khi nào khách hàng cần  chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận tay, đúng hẹn, đúng giờ và cấp tốc.
- Luôn có hàng mới, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
- Nếu có hư hỏng, sẽ mau chóng đổi lại  hàng khác.
- Nếu mua nhiều sẽ được khuyến mãi và giảm giá.
Nước uống văn phòng Vĩnh Hảo của chúng tôi, hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nước uống 24H
Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét