Trang

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Nước uống Miru

Nước uống 24h cung cấp các loại Nước uống tinh khiết Miru chính hãng cho khách hàng. Nước uống tinh khiết Miru chúng tôi phân phối rộng rãi trên toàn quốc với nhiều dung tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng nước uống tinh khiết Miru do Babylon phân phối.


Nước uống văn phòng  luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại Nước uống tinh khiết Miru chính hãng với giá thành chuẩn nhất. Nước uống tinh khiết Miru được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn nước ngầm, được bảo vệ ngay trong lòng đất. Nước uống tinh khiết Miru được xử lý bằng RO thẩm thấu ngược, sục Ozone và tia cực tím (UV), xử lý vi sinh vật là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Nước uống tinh khiết Miru cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể con người. Uống nước uống tinh khiết Miru mỗi ngày không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn mà còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào cần, nhận chuyển hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, chúng tôi đảm bảo:
- Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.
- Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét