Trang

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Đại lý nước khoáng Kim Bôi


Nước uống văn phòng chuyên phân phối các loại nước khoáng Kim Bôi chính hãng, chất lượng cao cho khách hàng. Nước khoáng Kim Bôi do công ty Babylon cung cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể…Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng nước khoáng Kim Bôi do Nước uống 24h cung cấp.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước khoáng Kim Bôi có uy tín trên thị trường. Nước khoáng Kim Bôi là loại nước khoáng đặc biệt quý hiếm bởi hàm lượng khoáng chất vi lượng có một không hai của nước khoáng rất tốt cho tiêu hóa và nội tiết. Nước khoáng Kim Bôi có tác dụng tăng cường sinh lực, đặc biệt tốt cho người chơi thể thao. Uống nước khoáng Kim Bôi đều đặn mỗi ngày giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, thanh lọc da, giữ cho làn da bạn luôn đẹp và khỏe mạnh.
Nước uống 24h luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống 24h :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét