Trang

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Nước tinh khiết giải nhiệt

Nước uống văn phòng  chuyên cung cấp các loại nước uống giải nhiệt chất lượng cao cho khách hàng như: Các loại nước khoáng, nước uống tinh khiết...Các loại nước uống giải nhiệt của Babylon hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Babylon đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại nước uống giải nhiệt chính hãng với giá thành chuẩn nhất.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hóa các sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết. Các sản phẩm nước uống giải nhiệt do công ty Babylon phân phối là các loại nước uống được chiết suất từ thiên nhiên, không qua bất cứ quá trình xử lý hóa học nào, nó không những giúp bạn giải nhiệt cơ thể mà còn cung cấp cho bạn những khoáng chất thiết yếu để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái vào mùa hè.
Nước uống văn phòng  là một trong những nhà phân phối nước uống uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nước uống giải nhiệt tốt nhất với dịch vụ giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất và với giá thành chuẩn nhất. Quý khách sẽ được giảm giá nếu đặt hàng với số lượng lớn. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện nếu có sự thay đổi về giá thành sản phẩm, công ty sẽ kịp thời thông báo cho quý khách.


Nước uống văn phòng :


Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét