Trang

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Đại lý nước khoáng Vital

Đại lý nước khoáng Vital
Nước khoáng Vital có nhiều dung tích khác nhau 350ml, 500ml, 1500ml,19.5l…Hãy liên hệ với đại lý nước uống Babylon để được cung cấp các sản phẩm nước khoáng Vital chính hãng với giá thành chuẩn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm nước khoáng Vital do Babylon cung cấp.
Nước khoáng Vital mà chúng tôi cung cấp được thanh trùng bằng tia cực tím và ozon mang đến cho bạn sự sảng khoái tinh tế nhất mà bạn đang khao khát. Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết. Babylon không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước khoáng Vital có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại nước khoáng tốt nhất với giá thành chuẩn nhất.
Babylon luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét