Trang

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Nước uống đóng bình

Nước uống văn phòng  chuyên cung cấp các sản phẩm nước uống đóng bình chất lượng cao cho khách hàng. Hiện công ty chúng tôi đang phân phối các sản phẩm nước uống đóng bình của các hãng nổi tiếng như Aquafina, Lavie, Thạch Bích…Babylon đảm bảo giao hàng nhanh chóng, giao hàng đúng mẫu mã và chủng loại với giá thành chuẩn nhất.

Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hóa các sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết. Các sản phẩm nước giải nhiệt do công ty Babylon phân phối được chứa trong các bình có dung tích khác nhau (350ml, 500ml, 1500ml,19,5lit…), giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn các dung lượng. Các sản phẩm nước uống của chúng tôi được chiết suất từ thiên nhiên, không qua bất cứ quá trình xử lý hóa học nào, nó không những giúp bạn thanh nhiệt cơ thể mà còn cung cấp cho bạn những khoáng chất thiết yếu để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái vào mùa hè.
Nước uống văn phòng  là một trong những nhà phân phối nước uống đóng bình uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại nước uống đóng bình chính hãng với giá thành chuẩn nhất. Quý khách sẽ được giảm giá nếu đặt hàng với số lượng lớn. Đặc biệt , trong quá trình thực hiện nếu có sự thay đổi về giá thành sản phẩm, công ty sẽ kịp thời thông báo cho quý khách.


Nước uống văn phòng :


Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét