Trang

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Nước tinh khiết Joy 1,5L


Nước tinh khiết Joy 1,5L
Nước tinh khiết Joy 1,5Lhiện đang là sản phẩm nước uống bán chạy nhất tại đại lý nước uống Babylon. Nước uống tinh khiết Joy chúng tôi phân phối có nhiều dung tích khác nhau cho khách hàng chọn lựa, sản phẩm rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Đến với Babylon khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.
Nước tinh khiết Joy được lấy từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, Nước tinh khiết Joy được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như Canxi, Magiê, Kali, Natri, Bicarbonate. Vì vậy, Nước tinh khiết Joy không những cung cấp nước cho cơ thể bạn mà với hàm lượng khoáng ổn định, nước tinh khiết Joy là nguồn nước lý tưởng thích hợp cho mọi người ở mọi độ tuổi.

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại Nước uống tinh khiết Joy chính hãng với giá thành chuẩn nhất, đảm bảo :
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.
- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.
- Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
- Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, đại lý sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét