Trang

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Đại lý nước khoáng Lavie tại TP.Hồ Chí Minh

Đại lý nước khoáng Lavie tại TP.Hồ Chí Minh
Nước uống 24h chuyên phân phối các sản phẩm nước khoáng Laviechính hãng với giá thành chuẩn nhất cho khách hàng. Nước khoáng Lavie chúng tôi cung cấp là nước khoáng thiên nhiên, tinh khiết rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng nước khoáng Lavie do Babylon cung cấp.

Các sản phẩm nước khoáng Lavie của chúng tôi đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Nướckhoáng Lavie chúng tôi phân phối được lấy từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất và được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như Canxi, Magiê, Kali, Natri, Bicarbonate. Vì vậy, Lavie không những cung cấp nước cho cơ thể bạn mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn cung cấp các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.
Đại lý nước khoáng Lavie TP.HCM luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét