Trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Đại lý nước uống Miru

Đại lý nước uống Miru
Nước uống văn phòng  là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao cho khách hàng. Hiện nay, Nước uống tinh khiết Miru do Nước uống văn phòng cung cấp là loại nước khoáng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Nước uống tinh khiết Miru do Babylon cung cấp.
Nước uống tinh khiết Miru được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn nước ngầm, được bảo vệ ngay trong lòng đất. Qua xử lý bằng RO thẩm thấu ngược, sục Ozone và tia cực tím (UV), xử lý vi sinh vật là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Nước uống tinh khiết Miru cung cấp các khoáng chất thiết yêu cho cơ thể con người. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào cần. Hệ thống đại lý nước uống của Nước uống văn phòng được phủ rộng trên toàn quốc sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm Nước uống tinh khiết Miru tốt nhất.


Nước uống văn phòng  luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hiện chúng tôi đang thực hiện một số chính sách ưu đãi giành cho khách như :
- Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
- Chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.
- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.
- Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét