Trang

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Nước tinh khiết mùa hè



nuoc_uong_mua_he_babylon
Nước uống uống văn phòng 24h chuyên cung cấp các loại nước uống mùa hè tốt nhất cho khách hàng như: Nước Lavie, Thạch Bích, Joy... Các sản phẩm nước uống mùa hè do Babylon cung cấp là các loại nước khoáng thiên nhiên, giàu khoáng chất, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi đến với Babylon.

       Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết. Hiện chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại nước uống với chất lượng cao như: nước khoáng Lavie, nước khoáng Aquafina, ...Các sản phẩm nước uống của chúng tôi đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Nước uống văn phòng không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước uống có uy tín trên thị trường, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại nước uống tốt nhất với giá thành chuẩn nhất.
       Nước uống văn phòng 24h luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét