Trang

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Nước tinh khiết Wami

Nước tinh khiết Wami
Đại lý nước uống Wami chuyên cung cấp các sản phẩm Nước tinh khiết Wamichính hãng chất lượng cao cho khách hàng. Các sản phẩm nước tinh khiết Wami do Babylon cung cấp đa dạng về dung lượng, tiện lợi cho khách hàng, sản phẩm góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm khi sử dụng nước tinh khiết Wami của chúng tôi.
Nước tinh khiết Wami là loại nước tinh khiết được phân phối trên toàn quốc, sản phẩm sản xuất trên dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại, tự động hoàn toàn. Nước tinh khiết Wami được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO và ozone, sau đó được thanh trùng bằng tia cực tím.Nước tinh khiết Wami không những cung cấp nước cho cơ thể bạn mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn cung cấp các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.
Nước uống 24h luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống 24h :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét